Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hưng Yên

THÔNG BÁO MỜI BÁO GIÁ MUA SẮM TRANG THIẾT BỊ VĂN PHÒNG

10/15/2024 2:09:03 PM     307    

SỞ Y TẾ HƯNG YÊN

BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Số: 795/TM-BVBNĐ

V/v mời báo giá gói thầu tư vấn

 lập E-HSMT, đánh giá E-HSDT

Hưng Yên, ngày 14 tháng 10 năm 2024

Kính gửi: Quý Công ty/Nhà cung cấp.

Căn cứ Căn cứ Quyết định số 758/QĐ-SYT ngày 19/12/2023 của Sở Y tế Hưng Yên về việc giao dự toán thu, chi NSNN năm 2024;

Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hưng Yên tổ chức mua sắm trang thiết bị văn phòng. Để đảm bảo gói thầu được thực hiện theo đúng tiền độ. Bệnh viện Bệnh nhiệt đới mời các nhà thầu có đủ năng lực và kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tư vấn đấu thầu gửi báo giá dịch vụ (kèm hồ sơ năng lực) cho các nội dung như sau:

1. Các gói thầu:

  • Gói thầu 01: Tư vấn lập E-HSMT và đánh giá E-HSDT gói thầu mua sắm trang thiết bị văn phòng.
  • Gói thầu 2: Tư vấn thẩm định E-HSMT và kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu mua sắm trang thiết bị văn phòng.

2. Hồ sơ báo giá bao gồm:

  • Thư giới thiệu nộp báo giá: Có đầy đủ thông tin của Quý Công ty/Nhà cung cấp.
  • Văn bản chứng minh Quý Công ty/Nhà cung cấp có chức năng cung cấp hàng hóa báo giá (Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/Giấy phép hoạt động).
  • Mẫu báo giá theo mẫu đính kèm.

3. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá:

  • Tên đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hưng Yên.
  • Địa chỉ: Đường Phạm Bạch Hổ, Phường Lam Sơn, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.
  • Cách thức nhận báo giá:  Đề nghị nhà thầu gửi báo giá theo 02 hình thức sau đây:

+ Trực tiếp: gửi bản giấy, có đóng dấu (bản cứng) về Phòng Văn Thư Bệnh viện – Tầng 1 Nhà A, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hưng Yên, đường Phạm Bạch Hổ, phường Lam Sơn, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên. Số điện thoại: 02213.600.336, người nhận: Bà Bùi Thị Đức. Lưu ý: Ngoài bìa ghi rõ: tên nhà thầu nộp hồ sơ theo dự toán mua sắm nào. Trương hợp hồ sơ không ghi rõ nội dung nêu trên, nếu bị thấy lạc coi như Bệnh viện không nhận được hồ sơ báo giá.

+ Hình thức thứ hai: Gửi bản scan hồ sơ đã đóng dấu ký tên và bản điện tử (file mềm) vào hòm thư điện tử của Bệnh viện: bvbndhy@gmail.com hoặc zalo của Nguyễn Quang Phương số điện thoại: 0988358299 trong giờ hành chính.

  • Thời gian tiếp nhận báo giá trong vòng 05 ngày kể từ ngày 15/10/2024.
  • Các báo giá sau thời gian trên đều không được tiếp nhận.

4. Mục đích và tiêu chí lựa chọn giá dự thầu:

  • Mục đích: Xác định giá làm cơ sở tham khảo lập dự toán theo quy định hiện hành.
  • Tiêu chí lựa chọn tổ chức chào giá: Cơ quan doanh nghiệp có đủ chức năng nhiệm vụ và có đủ điều kiện hành nghề theo quy định.

5. Nội dung yêu cầu chào giá:      

  • Nội dung chào giá: Danh mục, số lượng theo phụ lục đính kèm.
  • Giá được chào giá là giá đã bao gồm VAT, các loại chi phí phát sinh theo quy định.
  • Giá trị hiệu lực của báo giá đề nghị tối đa không quá 90 ngày kể từ ngày ký báo giá.
  • Báo giá gửi kèm giấy đăng ký kinh doanh của đơn vị bản pho to.
  • Bệnh viện gửi chi tiết nội dung CV795-14_10_04.pdf
  • Trân trọng cảm ơn!

Nơi nhận:

- Như trên;

- Lưu: VT, Phòng TCHC.

GIÁM ĐỐC

 

 

Trần Xuân Khánh

 

 

TÊN ĐƠN VỊ CUNG CẤP

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Hưng Yên, ngày      tháng      năm 2024

BÁO GIÁ

Kính gửi: Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hưng Yên.

     Công ty ……, tại: (Địa chỉ),…., số đăng ký kinh doanh: ….., ngày cấp:….., Nơi cấp: …..

     Căn cứ Thông báo mời báo giá của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hưng Yên và khả năng cung cấp của đơn vị, chúng tôi xin gửi báo giá dịch vụ tư vấn……, đáp ứng theo đúng yêu cầu tại phụ lục 01 của Công văn mời báo giá số …… ngày tháng năm của Bệnh viện, cụ thể như sau:

STT

Dịch vụ tư vấn

Đơn vị tính

Số lượng

Đơn giá

Thành tiền

1

 

Gói

 

 

 

 

……

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng

 

 

 

 

 

Thuế GTGT (bao nhiêu %)

 

 

 

 

 

Tổng cộng

 

 

 

 

- Giá trên bao gồm thuế phí, lệ phí, chi phí vận chuyển đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới và các chi phí khác liên quan.

- Báo giá có hiệu lực 90 ngày kể từ ngày báo giá.

                                      ĐẠI DIỆN HỢP PHÁP CỦA ĐƠN VỊ BÁO GIÁ

                                                                   Ký, ghi rõ họ tên, đóng dấu

 

Phụ lục 01: Danh mục hàng hóa

 ( Kèm theo Công văn số         /BVBNĐ- CV  ngày       tháng 10 năm 2024)

STT

Danh mục

Công suất

Đơn vị tính

Số lượng

Số tiền

(VNĐ)

I

Máy Photo

 

 

 

 

1

Máy photo copy

Từ 30-50 trang khổ A4/1phút trở lên.

Chiếc

1

98.000.0000

II

Giá hồ sơ bệnh án

 

 

 

 

2

Giá 3 tầng để hồ sơ bệnh án: Chất liệu: inox 304; KT: 2x2x0,5m; khung inox 3,0cmx3,0cm dày 1ly; ngăn lót 0,8ly có tăng lực cứng

 

Chiếc

10

56.000.000

III

Bàn ghế tủ tài liệu

 

 

 

 

3

-  Bàn họp cao cấp mặt gỗ melamine vát cạnh 45 độ hai cạnh dài có 2 nắp ổ điện, kết hợp chân bàn thép dập định hình sơn đen nhám kết hợp mạ. Chân giữa tích hợp lỗ bắt ổ điện chờ.

-Ghế họp khung thép kết hợp tựa nhựa bọc lưới, đệm bọc vải, tay nhựa. Khung thép sơn, kích thước: 580x615x910

 

Bộ

1

8.200.000

4

Tủ 6 cánh KT 1,0m x0,45m x 1,83m

 

Chiếc

1

3.500.000

5

Tủ sắt 3 buồng KT 1,33m x0,45m x 1,83m

 

Chiếc

3

14.100.000

6

Tủ  gỗ 3 buồng KT 1,35m x0,45m x 1,90m

 

Chiếc

1

5.000.000

7

Bàn làm viêc sơn nâu, KT: mặt bàn 1,4mx0,8m cao 0,75m; ghế xoay lưng trung.

 

Bộ

3

12.000.000

 

 

Tổng giá trị

 

 

 

196.800.000